Saturday, November 10, 2012

Ansaveh?

Me: Sino nag basa neto papatayin ko.
Faye: Agad agad?
Me: wahaha!

Me: ay ganda ng pic ko jan!
Mai: Wag ganun teh!
Faye: (sabay harap kay Mai) Ano yung sinasabi mo saken kanina Mai?
Me: wahaha! bastos.

Me: Mas maganda ko jan.
Faye: Teh naman!
Me: wahaha! CHE!

Me: Mai ganito pose mo dapat.. (umaarte sa labas ng room)
Mai: Teh, pakisara pinto.
Me: wahaha!

Me: libre ko.
Mai: Thanks 
Faye: Thanks
Me: ganda ko no?
Mai: Iyo na teh
Faye: Dibale na.
Me: wahaha! mga walangya.

Faye: Tignan mo teh, kamuka mo oh (korean star)
Mai: Yon naman!
Me: Alam ko! Pero wala akong pera. 
Faye: wahaha!
Mai: wahaha!
Me: DUH, mas maganda ko jan.
Faye: Teh!
Mai: Teh! Tama naaaa!
Me: wahaha!

Ang mga kapatid kong hunghang pero wagas ang beauty. Ang dalawang tao na pinaka proud ako, kahit barubal. Sila ang love ko to infinity and beyond. Bow.

xoxo
Fran





No comments:

Post a Comment